Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Xứ Thanh – không những được mẹ thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp của các con sông mềm mỏng mà còn được biết đến với một lịch sử' hào kiệt và nền văn hóa cũ rích. Chưa kể, hành khách rất thích mua Vé máy bay đi Thanh Hóa, nơi họ nhận được sự thân thiện, hồn hậu và mến khách của người dân nơi này. Một chuyến phượt đến với xứ Thanh, bạn có khả năng đắm mình trong làn nước biển xanh ở biển Sầm Sơn, ghé thăm suối cá Thần ở Cẩm Thủy hay thăm thú di tích' lịch sử' Lam Kinh, … Chưa kể, có không giới hạn món ăn sản vật đặc trưng của xứ Thanh như nem chua', bánh gai Tứ Trụ, cá suối nướng, cơm lam, …cũng đủ làm bạn có thêm bội phần kì thú trong chuyến đi. 

Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa khám phá các địa điểm nổi trội 


Đi phượt Thanh Hóa đến với Sầm Sơn, một trong những bãi tắm Sầm Sơn bãi tắm tuyệt hảo dài 10km mà người Pháp đã biết khai khẩn từ năm 1906 và Sầm Sơn nhanh lẹ trở thành nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng của Ðông Dương. Theo kinh nghiệm' phượt Sầm Sơn từ những thập kỷ trước, đã có nhiều vi la nghỉ dưỡng mọc lên ở đây. Sầm Sơn có khung cảnh thiên nhiên hoành tráng, hải phận bát ngát với những thắng tích và huyền thoại mang đậm hương vị nhân bản và lòng mến khách. 

phượt biển Hải Hòa một trong những địa điểm Thanh Hóa nổi tiếng là bãi tắm còn nguyên xi nhất ở Viêt Nam. Bãi tắm Hải Hòa hoang sơ, có bãi tắm đẹp, rộng và bình lặng, cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng vỗ hiền hòa.Có lẽ sức kì thú đặc điểm của biển Hải Hòa ( thực dân địa phận xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia ) là vẻ đẹp bình dị và yên bình của thiên nhiên. 
Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ phượt biển Hải Hòa

phượt biển Hải Tiến bãi tắm nguyên xi tuyệt hảo ở Thanh Hóa. Bờ biển Hải Tiến cũng được coi là một bãi tắm dài nhất nước, lên đến 12km. Không gian trong lành, bãi cát dài có khả năng cho bạn nhiều lựa chọn điểm tắm tây riêng mà vẫn bảo đảm sạch và an toàn. 
Cây Cầu Hàm Rồng địa điểm nổi tiếng ở Thanh Hóa ghi dấu những chứng tích lịch sử' oai hùng của vùng đất xứ Thanh. Cầu Hàm Rồng văng mạng tiếp nối hạt ngọc với miệng thần long, sông Mã. ở điểm này nước chảy rất xiết đổ phê duyệt họng, lưỡi, răng của thần long và cũng là nơi thủy táng rất nhiều máy bay Mỹ, tạo sắc ảo ảnh cho một bức tranh biểu thị long mạch'. 

Hoàn sống mái ở Thanh Hóa là một di tích' lịch sử' ở Sầm Sơn gắn với truyền thuyết về một mối tình chung thủy. Đó là ba phiến đá lớn được sắp xếp thiên nhiên đứng ở đó từ bao đời nay. Một hòn lớn bình lặng nằm phía dưới như một cái bệ. Một hòn có đầu nhọn nằm chồng lên trên trông giống hình hài con gà trống. Một hòn đối mặt nhỏ hơn, có dáng tựa con gà mái. 

Di tích' lịch sử' Lam Kinh di tích' ngự trị huyện Thọ Xuân, mảnh Hóa. Nơi này có lăng Lê Thái Tổ và bia Vĩnh Lăng diễn tả ngắn gọn, cô đọng' tất thảy sự nghiệp của vua Lê Thái Tổ do Nguyễn Trãi biên soạn; Hựu lăng - Lăng vua Lê Thái Tông; Lăng Khôn Nguyên - Lăng hoàng thái hậu' Ngô Thị Ngọc Giao ( mẹ vua Lê Thánh Tông ); Chiêu Lăng - Lăng vua Lê Thánh Tông; Dụ Lăng - Lăng vua Lê Hiến Tông; Kính Lăng - Lăng vua Lê Túc Tông; Đền Lê Lai. 

Thành nhà Hồ địa điểm kì thú ở Thanh Hóa được rất nhiều hành khách để tâm. Thành nhà Hồ ngự trị huyện Vĩnh Lộc, mảnh Hóa. Thành do Hồ Quý Ly xây dựng vào năm 1397 bằng những khối đá xanh to lớn và kiên cố.Thành nhà Hồ hay còn được làm gọi là thành Tây Ðô.Trải qua hơn 6 thế kỷ cho đến nay toà thành còn lại cửa phía Nam với 3 cổng vòm cuốn bằng đá xanh. Khung tường thành còn lại là những bức tường bằng đất. 

Vườn quốc gia Bến En thực dân địa phận huyện Như Xuân, mảnh Hóa. Tổng diện tích rừng thiên nhiên là 16.634 ha, trong đó diện tích rừng nguyên quán là 8.544 ha với một quần thể nhiều núi non, sông suối, vùng hồ trên núi với nhiều tên và huyền tích về các địa danh.Đến với vườn quốc gia Bến En, hành khách có dịp học theo, nghiên cứu' về các loài động cây cối quí hiếm ở đây, sống giữa rừng đại ngàn nghe chim kêu vượn hú thâu đêm, nướng cá bên khe suối. 

Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và tìm hiểu thời khắc đi phượt


hành khách đi phượt Thanh Hóa có khả năng đến vùng đất phượt nổi tiếng này bất kể thời khắc bạn có khả năng đến Thanh Hóa bất kỳ' thời khắc nào trong năm. Nhưng để cảm thụ mùa hè tuyệt hảo hành khách thường đến Thanh Hóa vào dịp mùa hè đặc biệt là dịp lễ lớn như 30/4, 1/5, vào những dịp này hành khách có khả năng thỏa sức tắm biển và tham gia nhiều hành động văn hóa liên hoan đặc sắc' của vùng đất yên bình này. 

Công cụ đi phượt Thanh Hóa 


Để đến và chuyển di ở Thanh Hóa có rất nhiều công cụ khác biệt. Ví như bạn ở Hà Nội có khả năng đi phượt Thanh Hóa bằng đường sắt, ô tô ca, hoặc công cụ cá biệt như xe máy. Trường hợp khách du lịch đến Thanh Hóa từ Sài Gòn bạn sẽ được đi đứng bằng nhiều công cụ như: máy bay ( sân bay Sao Vàng ), đường sắt, xe ca. Mạng lưới công cụ giao thông ở Thanh Hóa đắc lực là xe bus, taxi, xe máy. Đến phượt Thanh Hóa bạn sẽ được chọn cho mình một công cụ thích hợp đi phượt đến miền đất địa linh tài năng này. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa thưởng thức ẩm thực đa dạng 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa thưởng thức ẩm thực đa dạng

Đến Thanh Hóa, những món sản vật đặc trưng trứ danh như nem chua', chè lam Phủ Quảng, dê núi đá, gà đồi, bánh gai Tứ Trụ, các món chế biến' từ hến làng Giàng, bánh đa cầu Bố, mía đen Kim Tân, chim mía và hải sản có bán tại các chợ, thích hợp mua làm quà biếu thân nhân và bạn bè. 
Với những tin tức đại cuộc về phượt Thanh Hóa mà phượt Việt Nam mang đến trên đây, chúng ta hi vọng các bạn sẽ có một số học vấn cơ bản trước khi mở đầu một chuyến đi phượt Thanh Hóa thú vị và đầy ý nghĩa. 





2 nhận xét: